28 มกราคม 2554 @ ไปอบรมตัวแทนประกันของอยุธยา อลิอันซ์ ซีพี เพื่อต่อจิ๊กซอว์สำคัญของชีวิตครับ

วันนี้ผมกำลังได้เริ่มความปราถนาที่อยากให้คนไทยมีความมั่่นคงของชีวิต ด้วยการมาเข้าฝึกอบรมของ คปภ. เพื่อเตรียมตัวสอบเป็นตัวแทนในวันรุ่งขึ้นที่ 29 มกราคม 2554 เลย เพราะปรึกษากันกับพี่จันดีแล้วว่า ถ้าสอบเลยจะดี ไม่ลืม ก่อนหน้านี้ที่จะมาอบรม ผมก็ได้ทำการบ้านอ่านมาคร่าวๆ แล้วบ้าง จากเอกสารของพี่จันดี จึงทำให้เข้าใจในเนื้อหาที่ได้รับการอบรม ไม่ยากสักเท่าไหร่ บรรยากาศโดยรวมนั้น มีคนเข้ารับการอบรมเต็มห้องเลยครับ 100 กว่าคน

ระหว่างการอบรม ผมสังเกตุว่า มีจำนวนมากที่ก็ทำการบ้านมาแล้ว สามารถตอบวิทยากรได้ถูกต้อง วิทยกรสอนดีมากครับ มีเทคนิคการจำจรรยาบรรณของตัวแทนฯ ให้จำง่ายๆ ด้วยครับ ผมได้เจอคนรู้จักด้วยครับ ที่เป็นตัวแทนอยู่แล้ว แต่เข้ามาทบทวนความรู้ ครับ ลืมบอกเพื่อนๆ ไปครับว่า ผมไปอบรมที่สำนักงานอยุธยาซีพีอลิอันซ์ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์





ก่อนกลับ มาดักรอขอถ่ายภาพร่วมกับวิทยากรทั้ง 4 ท่าน สอนเก่งมากๆ ครับ มืออาชีพจริงๆ ครับ ทำให้ผมเข้าใจได้เลยว่า ตัวแทนประกันชีวิตของอยุธยาฯ นั้น มีพื้นฐานที่ดีจากไหนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น