30 เมษายน 2554 @ กำลังเตรียมนามบัตร ที่ออกแบบง่ายๆ โดนๆ ใจคนที่รับ เพื่อเอาไว้แจกให้กับผู้สนใจที่จะเป็นตัวแทนประกันชีวิตครับ

หลังจากที่ผมได้เริ่มต้นการเป็นตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งส่วนตัวผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว ผ่านใจตัวเองเรียบร้อย กล้าบอกกับใครๆ เต็มปากว่า ผมเป็น "ตัวแทนประกันชีวิต" ก็ถึงเวลาทำนามบัตรพิเศษ แบบเกลี้ยงๆ ง่ายๆ สไตล์ปรีดา ที่กว่าจะทำได้ ต้องหาคิวว่างให้ตัวเองซะเกือบ 2 เดือนครับ หน้าตานามบัตรก็ง่ายๆ ตามภาพข้างล่างเลยครับ มี 3 แบบ กับความหมายดีๆ ของคำว่า "ประกันชีวิต" ที่ผมขอนำมาฝากเพื่อนๆ กันครับ ดังนี้ (อ่านตามนามบัตรได้เลยครับ)


ถ้าเพื่อนๆ เจอผมข้างนอกก็ไม่ต้องตกใจนะครับว่าผมจะชวนคุยเรื่องประกันชีวิต เพราะถ้าชวน ผมจะดูพิจารณาก่อน ใจจริงผมอยากได้ตัวแทนมากกว่าครับ ส่วนผู้เอาประกันนั้น ผมคิดว่า อีกไม่นานนี้การที่ใครก็ทำประกันชีวิตกันนั้น มันจะเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ถึงขนาดที่ทุกคนตั้งใจจะทำกันเลย เหลือเพียงหาตัวแทนที่เป็นมืออาชีพ ทำมานาน หรือตั้งใจมากในอาชีพนี้ เพราะว่าเป็นวิวัฒนาการด้านการออมเงิน และลดความเสี่ยง ทำให้ชีวิตมั่นคงมากขึ้น เรียกว่า แทบจะไม่มีข้อเสียเลย มีแต่ข้อดีครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมก็เคยเป็นตัวแทนประกันก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเป็นคนพิการ เริ่มด้วยการขายกับเพื่อนกับพี่ แต่ถูกปฏิเสธทุกราย จึงล้มเลิกอาชีพนี้
    แหลม จ.อุบลฯ

    ตอบลบ
  2. ลองพยายามใกหม่ได้ครับ ผมก็พึ่งเริ่มครับ
    ปรีดาครับ

    ตอบลบ