การทำงานตามความปราถนาเรื่องการแนะนำสุขภาพที่ดี

24 พฤศจิกายน 2553 @ ฟังบรรยาย "โปรไบโอติก" ของอาจารย์เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์ แล้วอยากให้คนที่เราเป็นห่วงเข้าฟังด้วย : เมื่อพุธ 17 พฤศจิกายน 2553 ผมพลาดโอกาสที่จะมาร่วมประชุมกับสายงานพี่พิชัย อาจารย์ประเสริฐ เพราะติดงานด่วน แต่พุธนี้ 24 พฤศจิกายน 2553 ผมไม่พลาด และได้ฟังการบรรยายของ อ.เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์ อีกครั้งครับ ผมรีบรบกวนแม่บ้านที่สาขาภคินท์ช่วยตั้งโต๊ะขาว จะได้บันทึกบทความที่อาจารย์บรรยายให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ดังนี้ครับ .....อ่านต่อ

ตื่นเต้นกับคลอโรพลัส ที่ผมดื่มแล้ว หายจากติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ

เขียนที่บ้าน วันที่ 11 สิงหาคม 2553

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2553 ผมได้มีโอกาสไปร่วมงาน Success Camp ที่ระยอง และได้มีโอกาสพบกับความมหัศจรรย์ ที่ได้ดื่ม "น้ำคลอโรพลัส" ทำให้ผมหายจากอาการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ ลองติดตามอ่านกันนะครับ เพืื่อเป็นประโยชน์กับสุขภาพ และเงินในกระเป๋าของท่าน

ก่อนที่ผมจะเดินทางไประยอง ปัสสาวะในถุงเก็บปัสสาวะ (ถ้าท่านใดยังไม่ทราบ ลองอ่านข้อมูลของผมที่ลิงก์นี้ จะทราบว่าผมเป็นคนพิการรุนแรง หรือ ทุพพลภาพ จึงต้องใส่สายสวนตลอด 24 ชั่วโมง) มีกลิ่นฉุนแรงมาก จนผมต้องเปลี่ยนถุงใหม่ และมีความตั้งใจตั้งแต่ออกจากบ้านแล้วว่า จะดื่มน้ำไม่เกิน 1.5 ลิตร เพื่อไม่ให้ใครต้องช่วยเทปัสสาวะให้ เกรงใจมากครับ เพราะกลิ่นฉุนแรงมาก .....

.....อ่านต่อ (more)
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น