27 กุมภาพันธ์ 2554 @ ไปรับการอบรม "Amazing Career" ที่โรงแรม Grand Miracle

วันนี้หลังจากที่ผมได้มีโอกาสไปร่วมงาน "สองยกกำลังสองเื่พื่่อพี่น้องคนพิการ" ในฐานะต้นแบบคนพิการ 1 ใน 25 คนที่ทาง สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ (พก.) ก็รีบมาที่โรงแรม Grand Miracle บนถนนวิภาวดี-รังสิต เพื่อเข้ารับการอบรม "Amazing Career" ของประกันชีวิต อยุธยาซีพี อลิัอันนซ์ ซึ่งเป็นการบรรยายถึงวิธีการทำงานที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จ แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่า ผมยังคงจะทำประกันชีวิตได้ไม่เต็มที่ในช่วงใกล้ๆ นี้ เพียงแต่ถือว่าผมได้เริ่มทำแล้ว โดยการลงชื่อเพื่อทำผลงานด่านแรก คือ New Born Star ที่ต้องทำผลงานภายใน 30 วัน

สำหรับงานด้านประกันะครับ ผมคิดว่าดีมากๆ ทั้งต่อตนเอง และคนที่เรารัก ที่สำคัญ ทำให้ประเทศมีเงินออม สามารถนำไปพัฒนาประเทศด้วย จากนี้ต่อไปวงการประกันชีวิตนั้จะมาแรงมาก เนื่องจากความชัดเจนของงานด้านประกันภัย ได้ไปอยู่ภายใต้ กระทรวงการคลังแล้ว จึงนับว่า บริษัทประกันชีวิตต่างๆ นั้น เป็นสถาบันการเงินอีกประเภทหนึ่ง




ผมหนาวมาก ต้องคลุมเสื้อที่ด้านหน้า สั่นตลอด

ระหว่างการอบรม ผมได้รับความรู้เพิ่มขึ้น บางมุมมองที่ทราบอยู่แล้ว ก็ชัดเจนมากขึ้น ผมจะพยายามทำงานด้านประกันชีวิตไปตามแผนงานที่วางไว้ ก่อนจบก็อยากประชาสัมพันธ์ว่า งานด้านประกันชีวิต เป็นอีก 1 ความปราถนาของผมที่มีต่อผู้อื่น ในเวลาเดียวกัน ผมก็ได้ด้วย ดังนั้นงานด้านประกัชีวิตนั้น ถือว่าเป็นงานที่มีลักษณะพิเศษ ตัวแทนได้ ผู้เอาประกันก็ได้ ต่างฝ่ายต่างได้ ไม่มีเสีย เป็นความมั่นคงของชีวิต

ตัวผมเป็นคนพิการทุพพลภาพ ซึ่งไม่่สามารถทำประกันชีวิตได้ ถึงได้ ก็อาจจะมีเบี้ยที่สูง ซึ่งผมก็มองว่าไม่แฟร์ ดังนั้นแล้ว ถ้าเพื่อนๆ ท่านใดสนใจที่จะทำประกันชีวิต ก็สามารถให้ผมให้บริการได้ โดยสามารถกรอกแบบฟอร์มง่ายๆ ที่ลิงก์นี้ ผมก็จะจัดส่งแผนประกันชีวิตที่เหมาะสมไปให้ แล้วเดี๋ยวทางพี่จันดี ที่เป็นหัวหน้างานของผมก็จะติดต่อกลับไปเพื่อชี้แจงรายละเอียดครับ พี่จันดี ทำงานด้านนี้มานานแล้ว จนผมเรียกว่า "มืออาชีพ"

1 ความคิดเห็น:

  1. ลิ้งค์สำหรับกรอกแบบฟอร์มยังไม่มี คุณต๋องลืมทำมั้ง
    แหลม

    ตอบลบ