24 เมษายน 2554 @ ไปรับรางวัล New Born Star ในฐานะตัวแทนประกันชีวิต ที่โรงแรมเอเชีย สะพานหัวช้าง

วันนี้ผมได้ไปร่วมงานอบรม Amazing Career ทีโรงแรมเอเชีย สะพานหัวช้าง โดยนัดหมายกับพี่จันดี กิตติบวร (หัวหน้างาน) พร้อมกับทีมงานใหม่ๆ ที่เป็นตัวแทนประกันของอยุธยาซีพีฯ ด้วยกัน ซึ่งวันนี้นอกจากผมจะมาฟังบรรยายของวิทยากรที่เก่งๆ ของอยุธยาซีพีฯ แล้ว ผมยังมารับรางวัล New Born Star ซึ่งเป็นรางวัลที่ให้กับตัวแทนฯ ที่มีการลงชื่อขอรับรางวัล ด้วยการให้คำมั่นสัญากับตัวเอง และบริษัทฯ ว่าภายใน 30 วันจะต้องปิดยอดการขายลูกค้าประกัน 3 รายขึ้นไป รายละไม่ต่ำกว่า 5,000 สำหรับเบี้ยตามเกณฑ์

ผมจึงขายแต่เฉพาะออมทรัพย์กับคนใกล้ตัวก่อนครับ จึงได้มาแบบพอดีๆ 3 รายครับ มีคนเข้าฟังเยอะมากครับ เกือบเต็มห้อง ครั้งนี้ผมมาตั้งแต่ต้น มาเก็บเกี่ยวเทคนิคต่างๆ ในการขายประกัน ได้ความรู้ มุมมองดีๆ ที่ผมอาจตกหล่นในสมองไป มาหลายเรื่อง หลายมุมมอง แล้วก็แอบเก็บกลเม็ด วิธีการพูดของท่านวิทยากรทั้ง 2 ท่าน คือ คุณสมชาย และคุณวัชรี มาด้วยครับ เพราะว่าในวันที่ 7 พฤษภาคม 2554 นี้ ผมจะได้ไปเป็นผู้บรรยายเพื่อ Motivate ให้กับสมาชิกของบริษัทธุรกิจ MLM แห่งหนึ่ง ครั้งนี้ผมจำไม่ไหว ต้องเอาปากกามาจดทั้งๆ ที่ก็ลำบากมากครับ แต่กลายเป็นว่า พอจดไปแล้ว ทำไมจดง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน เพียงแต่ตัวหนังสือใหญ่ห่อยเท่านั้นเองครับ














ในช่วงแรก คุณสมชาย บรรยายเรื่อง ธุรกิจประกันชีวิตให้อะไรดีๆ กับชีวิตของเราบ้าง มีเทคนิคการขายอย่างไร ที่เหมาะสม ช่วงที่ 2 เป็นการบรรยายเรื่อง เส้นนทางเศรษฐี ที่มาชี้แจงผลประโยชน์ให้กับทั้งลูกค้า และตัวแทนฯ และช่วงสุดท้ายเป็นช่วง New Born Star ซึ่งตอนจบ ผมก็ได้มีโอกาสพูดถึงการทำประกันชีวิต ว่าไม่ยาก ผมที่เป็นคนพิการรุนแรง ก็ยังสามารถทำได้

หวังว่า พอจะเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนฯ ไม่ว่าจะของบริษัทไหนก็ตาม มีกำลังใจ สู้ๆ ครับ และส่วนตัวผมก็มีหัวหน้างานที่ทำงานมากว่า 15 ปี จึงทำให้มีทีมงาน support ผู้ที่ต้องการอยากทำประกันได้อย่างสบายใจ คุณจันดี กิตติบวร หัวหน้างานผมได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย และผมจะดูแลกรมธรรม์ที่คุณสนใจให้ (สามารถให้ข้อมูลเพื่อทราบเบี้ยประกันได้ที่ลิงก์ภาพข้างล่างครับ)


ที่สำคัญ ผมก็อยากชักชวนผู้สนใจเป็นตัวแทนประกันชีวิตมาร่วมงานกับผมได้ด้วยนะครับ จะเป็นพี่เลี้ยงช่วยติวก่อนเข้าสอบ จนสอบใบอนุญาตให้ได้ และพาเข้าอบรมให้ทราบเทคนิคการขายดีๆ ติดต่อได้ที่ผม ปรีดา 086-314-7866 เพื่อเข้าอบรม Amazing Career ก่อนตัดสินใจเข้ามาในธุรกิจกประกัน ที่ไม่เพียงแต่คุณจะได้รับประโยชน์จากรายได้แบบไม่จำกัด กับความคุ้มครองที่มีให้กับคนที่คุณรัก เพื่อนฝูง คนรู้จัก และที่สำคัญมากๆ อีกเรื่องคือ การทำให้ประเทศชาติมีความมั่นคงทางการเงินจากการนำเงินเบี้ยประกันไปเป็นหลักประกัน

มาร่วมกันสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง คนที่รัก และประเทศชาติร่วมกัน ตอนนี้บริษัทประกันชีวิต ถือว่าเป็นสถาบันการเงิน สังกัดกระทรวงการคลังแล้วนะครับ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ซึ่งเป็นวิวัฒนาการของการประกันทั่วโลก และในอนาคตอันใกล้นี้ ธุรกิจประกัน จะมาแรง เพราะจะมีคนทำประกันมากขึ้น ประชาชนเห็นความสำคัญมากขึ้น การตัดสินใจจะง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้ถ้าคุณตัดสินใจเป็นตัวแทนประกันในวันนี้ คุณกำลังจะมีอนาคตที่ดีขึ้น เหมือนอย่างที่ผมก็ตัดสินใจทำเช่นกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น