การทำงานตามความปราถนาเรื่องการแนะนำความมั่นคงของชีวิต

30 เมษายน 2554 @ กำลังเตรียมนามบัตร ที่ออกแบบง่ายๆ โดนๆ ใจคนที่รับ เพื่อเอาไว้แจกให้กับผู้สนใจที่จะเป็นตัวแทนประกันชีวิตครับ : หลังจากที่ผมได้เริ่มต้นการเป็นตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งส่วนตัวผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว ผ่านใจตัวเองเรียบร้อย กล้าบอกกับใครๆ เต็มปากว่า ผมเป็น "ตัวแทนประกันชีวิต" ก็ถึงเวลาทำนามบัตรพิเศษ แบบเกลี้ยงๆ ง่ายๆ สไตล์ปรีดา ที่กว่าจะทำได้ ต้องหาคิวว่างให้ตัวเองซะเกือบ 2 เดือนครับ หน้าตานามบัตรก็ง่ายๆ ตามภาพข้างล่างเลยครับ มี 3 แบบ กับความหมายดีๆ ของคำว่า "ประกันชีวิต" ที่ผมขอนำมาฝากเพื่อนๆ กันครับ ดังนี้ (อ่านตามนามบัตรได้เลยครับ) .....อ่านต่อ


24 เมษายน 2554 @ ไปรับรางวัล New Born Star ในฐานะตัวแทนประกันชีวิต ที่โรงแรมเอเชีย สะพานหัวช้าง : วันนี้ผมได้ไปร่วมงานอบรม Amazing Career ทีโรงแรมเอเชีย สะพานหัวช้าง โดยนัดหมายกับพี่จันดี กิตติบวร (หัวหน้างาน) พร้อมกับทีมงานใหม่ๆ ที่เป็นตัวแทนประกันของอยุธยาซีพีฯ ด้วยกัน ซึ่งวันนี้นอกจากผมจะมาฟังบรรยายของวิทยากรที่เก่งๆ ของอยุธยาซีพีฯ แล้ว ผมยังมารับรางวัล New Born Star ซึ่งเป็นรางวัลที่ให้กับตัวแทนฯ ที่มีการลงชื่อขอรับรางวัล ด้วยการให้คำมั่นสัญากับตัวเอง และบริษัทฯ ว่าภายใน 30 วันจะต้องปิดยอดการขายลูกค้าประกัน 3 รายขึ้นไป รายละไม่ต่ำกว่า 5,000 สำหรับเบี้ยตามเกณฑ์ .....อ่านต่อ


3 เมษายน 2554 @ นัดคุยกับคนพิการที่สนใจเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่บ้าน เพื่อสร้างทีมงานตัวแทน : สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เป็นอีกวันทีี่ ผมได้ทำหน้าที่ตัวแทนประกันชีวิตที่ดี ในการแนะนำผู้สนใจเป็นตัวแทนประกันชีวิตคนใหม่ ให้หัวหน้างานและเพื่อนร่วมงานได้รู้จักกัน ซึ่งพี่จันดี กิตติบวร หัวหน้างานของผมก็ได้อธิบายหลักการง่ายๆ ของประกันชีวิต ประโยชน์ของการเป็นตัวแทนฯ และวิธีการเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่ดี

บรรยากาศโดยรวมดีมาก และทำให้ผมได้รับความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะเป็นความรู้ที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ที่ดีมาก ทำให้เข้าใจเลยว่า ทำไมประเทศญี่ปุ่นถึงมีอัตราการทำประกันชีวิตสูงมากกว่า 300% เช่น .....อ่านต่อ


27 กุมภาพันธ์ 2554 @ ไปรับการอบรม "Amazing Career" ที่โรงแรม Grand Miracle : การอบรม "Amazing Career" ของประกันชีวิต อยุธยาซีพี อลิัอันนซ์ ซึ่งเป็นการบรรยายถึงวิธีการทำงานที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จ แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่า ผมยังคงจะทำประกันชีวิตได้ไม่เต็มที่ในช่วงใกล้ๆ นี้ เพียงแต่ถือว่าผมได้เริ่มทำแล้ว โดยการลงชื่อเพื่อทำผลงานด่านแรก คือ New Born Star ที่ต้องทำผลงานภายใน 30 วัน

สำหรับงานด้านประกันะครับ ผมคิดว่าดีมากๆ ทั้งต่อตนเอง และคนที่เรารัก ที่สำคัญ ทำให้ประเทศมีเงินออม สามารถนำไปพัฒนาประเทศด้วย จากนี้ต่อไปวงการประกันชีวิตนั้จะมาแรงมาก เนื่องจากความชัดเจนของงานด้านประกันภัย ได้ไปอยู่ภายใต้ กระทรวงการคลังแล้ว.....อ่านต่อ

29 มกราคม 2554 @ ไปสอบตัวแทนประกันชีวิต และผ่านเรียบร้อยแล้วครับ 72 คะแนนครับ: เมื่อวานนี้ผมได้ไปเข้าคอร์สอบรมก่อนเข้าสอบเป็นตัวแทนประกันชีวิตมาครับ วันนี้จึงได้มาสอบ เพราะได้ปรึกษากับพี่จันดี แล้วว่า ถ้าอบรมแล้วสอบเลย อ่านหนังสือมากหน่อยน่าจะผ่านได้ง่าย จึงตัดสินใจสอบในวันรุ่งขึ้นเลย ผมก็ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ เพราะว่า ไม่ได้ผ่านการสอบมานานแล้ว นับจากเรียนจบ สำหรับผมแล้วผมมีความเห็นว่า การเป็นตัวแทนประกันชีวิตนั้นเป็น "วิชาชีพ" ที่ต้องใช้ความรู้ เป็นอาชีพที่มีเกียรติ สามารถช่วยเหลือประเทศชาติได้ ช่วยเหลือผู้เอาประกันได้ และยังช่วยเหลือเราได้อีกทางหนึ่งครับ .....อ่านต่อ



28 มกราคม 2554 @ ไปอบรมตัวแทนประกันของอยุธยา อลิอันซ์ ซีพี เพื่อต่อจิ๊กซอว์สำคัญของชีวิตครับ : วันนี้ผมกำลังได้เริ่มความปราถนาที่อยากให้คนไทยมีความมั่่นคงของชีวิต ด้วยการมาเข้าฝึกอบรมของ คปภ. เพื่อเตรียมตัวสอบเป็นตัวแทนในวันรุ่งขึ้นที่ 29 มกราคม 2554 เลย เพราะปรึกษากันกับพี่จันดีแล้วว่า ถ้าสอบเลยจะดี ไม่ลืม ก่อนหน้านี้ที่จะมาอบรม ผมก็ได้ทำการบ้านอ่านมาคร่าวๆ แล้วบ้าง จากเอกสารของพี่จันดี จึงทำให้เข้าใจในเนื้อหาที่ได้รับการอบรม ไม่ยากสักเท่าไหร่ บรรยากาศโดยรวมนั้น มีคนเข้ารับการอบรมเต็มห้องเลยครับ 100 กว่าคน ....อ่าน่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น